Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam (Hà Nội) vào ngày 04/11. Dòng sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Aikya – Dược TV.PHARM – thuốc giảm đau hạ sốt Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Trải qua quá trình đánh giá và thẩm định nghiêm ngặt bởi hội đồng gồm hàng chục chuyên gia cao cấp và các đơn vị chuyên ngành uy tín trong, ngoài nước. Năm nay có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia. Trong đó, Travicol nhãn hàng chủ lực của Aikya tiếp tục được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Ông Hà Ngọc Sơn – Tổng giám đốc Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM – Tập đoàn Aikya nhận cúp vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 cho dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol.
Là một trong những sản phẩm giảm đau hạ sốt quen thuộc trong tủ thuốc của nhiều gia đình Việt. Suốt hành trình 16 năm nghiên cứu và phát triển, Travicol dần chinh phục sự tin yêu bởi chất lượng hàng đầu trong từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.
Tương tự như bất cứ dòng sản phẩm nào khác của Aikya , dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol có quy trình nghiên cứu cũng như tuyển chọn xuất xứ nguồn nguyên liệu dùng trong sản xuất thuốc vô cùng khắt khe. Travicol được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và sẽ được nâng lên chuẩn GMP-EU trong thời gian tới, để đảm bảo hiệu quả điều trị và an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng lưu hành nghiêm ngặt. “Đó chính là lý do giúp sản phẩm 16 năm tuổi Travicol của chúng tôi vẫn đứng vững trong lòng người tiêu dùng”, đại diện Aikya cho biết.
Sản phẩm Travicol hạ sốt giảm đau dành cho bé được các mẹ tin tưởng sử dụng. (Nguồn ảnh: Chương trình Nhịp cầu Y Tế – Đài truyền hình Vĩnh Long)
Để giữ vững vị trí thương hiệu thuốc giảm đau hạ sốt được yêu thích trong nước, Travicol đã không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng hóa thành phần, hàm lượng, mẫu mã nhằm đáp ứng các nhu cầu điều trị khác nhau, phù hợp với nhiều thể trạng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Ngoài Travicol 325, Travicol 500, Travicol 650, Travicol Extra, Travicol Flu và Travicol PA, đầu năm nay, Travicol còn tạo dấu ấn mới khi ra mắt thành công bộ đôi sản phẩm hạ sốt giảm đau cho bé là Travicol 150 và Travicol 250.
Dòng sản phẩm Travicol được giới thiệu quảng bá tại triển lãm Pharmedi Vietnam 2024
Song hành với việc mang đến một sản phẩm giảm đau hạ sốt quốc nội chất lượng, trong suốt 16 năm qua, Tập đoàn Aikya – Dược TV.PHARM với sự đồng hành của nhãn hàng Travicol đã luôn tiên phong tham gia vào các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện như: Tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí hàng năm, tham gia dự án an sinh 5.600 túi thuốc y tế đồng hành “cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển”, hỗ trợ công tác cứu trợ bão, lũ lụt ở miền Bắc…
Đặc biệt, trong năm nay, nhãn hàng Travicol đã chính thức khởi xướng chiến dịch “Chăm sóc sức khỏe học đường” với chuỗi chương trình “Bé khỏe cùng Mây – Đón Travicol ghé trường”. Chiến dịch nhằm mục tiêu nâng cao kiến thức về sức khỏe trẻ em và hỗ trợ công tác y tế học đường, góp phần để nuôi dưỡng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh, năng động và trưởng thành.
Chiến dịch “Bé khỏe cùng Mây – Đón Travicol ghé trường” khởi xướng bởi nhãn hàng Travicol nhằm mục tiêu hỗ trợ công tác y tế học đường, nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm một lần từ năm 2008, không chỉ để tôn vinh những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, mà còn góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao, với năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.